Tin mới nhất

CHINAPLAS 2023 kết thúc với 65 năm sáng tạo của CH đang được chú ý!

Từ ngày 17 đến 20 tháng 4, sự kiện CHINAPLAS 2023 được mong đợi cao tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Shenzhen đã kết thúc thành công. Sự kiện hàng đầu tại châu Á dành cho ngành nhựa và cao su đã thu hút sự tham gia nhiệt tình và sự chú ý của toàn cầu khi khách tham dự khám phá các sản phẩm mới nhất và các công nghệ đột phá.

hơn…

Kỷ niệm 65 năm thành lập của Tập đoàn Chen Hsong

Lễ kỷ niệm 65 năm thành lập của Tập đoàn Chen Hsong – nhà sản xuất máy ép phun hàng đầu – đã được tổ chức tại Thâm Quyến, Trung Quốc vào ngày 16 tháng 4. Với chủ đề “Thời gian vô tận, Tinh hoa sáng tạo”, sự kiện đã thu hút hơn một ngàn khách tham dự, bao gồm các chuyên gia ngành công nghiệp, truyền thông, các công ty hàng đầu và đối tác sinh thái. Cùng nhau, họ chia sẻ kiến thức và thảo luận về các cơ hội, thách thức và kinh nghiệm thực tế đối mặt.

hơn…

K2022丨Nó Đã Chính Thức Bắt Đầu!

Vào ngày 19 tháng 10 năm 2022, triển lãm K2022 được mong chờ đã chính thức bắt đầu. Tại Trung tâm Triển lãm Düsseldorf, Đức, gian hàng B43, Hall 13, Tập đoàn Chen Hsong đã có màn xuất hiện ấn tượng với những sản phẩm mới nhất, ấn tượng với các khách hàng tiềm năng.

hơn…

Kỷ niệm 70 năm triển lãm K Show và 64 năm thành lập của Chen Hsong.

K Show một lần nữa sẽ là sự kiện đáng chú ý toàn cầu vào tháng 10 này với những đổi mới và phát triển tiên tiến cùng với những động lực tầm nhìn. Những gì bắt đầu như một triển lãm nhỏ cho người tiêu dùng vào năm 1952, đã phát triển thành triển lãm thương mại hàng đầu thế giới cho toàn bộ ngành công nghiệp nhựa và cao su. Năm nay, K tổ chức kỷ niệm 70 năm thành lập của mình.

hơn…
Sản phẩm
Theo dõi chúng tôi

Choose Your Region

The Chen Hsong Group has offices and distributors all around the globe.
Select your region from below or search our global list of distributors.