CHINAPLAS 2023 kết thúc với 65 năm sáng tạo của CH đang được chú ý!

Từ ngày 17 đến 20 tháng 4, sự kiện CHINAPLAS 2023 được mong đợi cao tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Shenzhen đã kết thúc thành công. Sự kiện hàng đầu tại châu Á dành cho ngành nhựa và cao su đã thu hút sự tham gia nhiệt tình và sự chú ý của toàn cầu khi khách tham dự khám phá các sản phẩm mới nhất và các công nghệ đột phá.

Kỷ niệm 65 năm xuất sắc

Thời gian là chứng nhân cuối cùng cho một công ty, trong khi các sản phẩm kể lại câu chuyện của nó. Kỷ niệm 65 năm xuất sắc, gian hàng của chúng tôi có bốn chủ đề ngành và sáu sản phẩm mới, nhấn mạnh sự khéo léo và năng lực lãnh đạo công nghệ của công ty. Với sự kiện đúng ngày kỷ niệm của Chen Hsong, chúng tôi đã đặt tâm huyết vào việc trình diễn một triển lãm ngành hàng xuất sắc cho khách hàng toàn cầu của chúng tôi.

Khu triển lãm rộng 500m2 của chúng tôi có màu cam đặc trưng của Chen Hsong, được kết hợp tinh tế với các yếu tố logo kỷ niệm 65 năm mới. Thiết kế hiện đại, thẩm mỹ và chủ đề bắt mắt nắm bắt triết lý phát triển của chúng tôi, kết hợp truyền thống với sự đổi mới, phản ánh năng lượng sôi nổi của thương hiệu quốc gia 65 tuổi của chúng tôi khi tiến lên phía trước.

Triển lãm của chúng tôi có bốn chủ đề chính: “Phụ tùng ô tô”, “Cung cấp y tế”, “Quang học và Ống kính” và “Nhu yếu phẩm hàng ngày”, phục vụ các nhu cầu đa dạng của khách hàng trong ngành. Các khu vực này tích hợp các khía cạnh kỹ thuật khác nhau như thiết bị chủ, khuôn, tự động hóa phụ trợ và kiểm tra sản phẩm để cung cấp các giải pháp toàn diện và cạnh tranh. Bằng cách trình diễn các quy trình ép phun tiên tiến theo thời gian thực, khách

Sáu máy đột phá thay đổi tiêu chuẩn ngành công nghiệp

Triết lý cốt lõi của Chen Hsong là “Nhu cầu của bạn là mệnh lệnh của chúng tôi”. Không giống như các tiêu chuẩn của ngành công nghiệp ra mắt một hoặc hai mẫu mới hàng năm, Chen Hsong giới thiệu sáu sản phẩm mới tại triển lãm, cho phép khách hàng trải nghiệm các giải pháp ép phun hiệu quả về chi phí và hiệu suất. Khách tham quan đã khám phá ra các sản phẩm tương lai như dòng máy all-electric SPARK AE, dòng máy MK6 PRO và MK6 max đạt hiệu suất tối đa, dòng máy hybrid SPARK EH, một dòng máy mới với hai mái trần lớn TP SMART series và dòng máy đa vật liệu thế hệ thứ ba DM III. Nếu đó không đủ, nền tảng MEGA CLOUD của ngành 4.0 đã có sẵn tại hiện trường giúp khách hàng chuyển đổi và nâng cấp ngành của mình.

01 – Dòng máy mới MK6 series: Tiềm năng vượt trội trong ép phun

Các máy ép phun dòng MK6 series có tỷ lệ lợi nhuận ấn tượng đạt 98% nhờ hoạt động ổn định tốc độ cao, hành động mượt mà và sản phẩm chính xác. Chúng thực sự thể hiện sự kết hợp của “độ chính xác, tốc độ và sự ổn định”. Tại triển lãm, chúng tôi giới thiệu hai thêm hai sản phẩm mới cho dòng MK6 series của chúng tôi: phiên bản chuyên nghiệp MK6 PRO và phiên bản sang trọng MK6 max, cung cấp nhiều khả năng hơn cho sản xuất ép phun.

Cả hai sản phẩm đều có các công nghệ độc quyền của chúng tôi, chẳng hạn như hệ thống bánh răng kết cấu ổn định cao, mái phẳng bền chắc, thiết kế ốc vít nhựa tiên tiến và hướng dẫn tuyến tính chính xác cao. Những đổi mới này hiệu quả tăng cường tỷ lệ đạt chất lượng sản xuất và đáp ứng nhiều yêu cầu sản xuất khác nhau. Chu kỳ ép phun cung cấp lợi ích kinh tế đáng kể cho khách hàng. Chip máy tính lõi cao cấp nâ

Máy ép phun MK6 max của chúng tôi đã trình diễn giải pháp ép phun “tấm điều hòa không khí” với một khuôn đơn, chu kỳ 35 giây và trọng lượng 440g.

MK6 PRO đã giới thiệu giải pháp ép phun “tấm hướng dẫn ánh sáng” cho ngành công nghiệp phụ tùng ô tô, với một khuôn đơn cho sản phẩm vật liệu PC có trọng lượng khoảng 175g và thời gian chu kỳ 300 giây. Những máy móc tiết kiệm năng lượng, hiệu quả và có hiệu suất cao này được thiết kế để đạt được mục tiêu cuối cùng là sản xuất thông minh 100%.

Nhấn vào đây để xem chi tiết máy >>

02- Sự xuất sắc của máy ép phun điện: Những thành tựu đột phá trong công nghiệp ép phun

Máy ép phun điện hoàn toàn cung cấp tốc độ, hiệu quả và độ chính xác cao, làm cho chúng trở thành lựa chọn lý tưởng cho việc chế biến các sản phẩm có giá trị gia tăng cao, công nghệ cao và tiết kiệm năng lượng trong các ngành công nghiệp như điện tử chính xác, y tế và các linh kiện ô tô. Sản phẩm mới nhất của chúng tôi, máy ép phun điện loạt SPARK AE, đã có bốn công nghệ cốt lõi được phát triển tỉ mỉ, được ghép cặp với các bộ phận chính xác hàng đầu trong ngành và bao gồm hệ thống điều khiển điện đặc biệt cho các máy ép phun điện. Loạt sản phẩm SPARK AE có khả năng tiết kiệm năng lượng, điều khiển và xử lý xuất sắc.

Tại triển lãm, chúng tôi giới thiệu một giải pháp ép phun cho ngành y tế. Đó là một đĩa đục sâu y tế có một lỗ và hai ống ra với trọng lượng sản phẩm khoảng 85g, cùng với chu kỳ ép phun khoảng 36 giây. Bản demo này đã nổi bật sự đổi mới công nghệ của chúng tôi trong việc tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và kinh tế vòng tròn, cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm mới về sản xuất xanh và tối ưu hóa môi trường làm việc.

Nhấn vào đây để xem chi tiết máy >>

03- Năm-trong-một: Phát huy hiệu suất và tính linh hoạt trong mọi khía cạnh

Khám phá loạt máy ép phun điện SPARK EH, sản phẩm mới của chúng tôi, được thiết kế để nâng cao doanh nghiệp của bạn với năm lợi thế chính: sự ứng dụng rộng, hiệu suất mạnh mẽ, điều khiển hiệu quả, độ chính xác và đáng tin cậy, và tiết kiệm năng lượng với giảm tiếng ồn. Máy kết hợp tiêm chất liệu cực kỳ nhanh cho sản phẩm mỏng và vỏ bao cực mỏng với yêu cầu giữ áp cao cho sản phẩm cực dày. Hệ thống servo động động đáp ứng cao của nó tương thích hoàn toàn với phần cứng và phần mềm, tăng cường khả năng tiết kiệm năng lượng, toàn diện, năng suất và hiệu suất cho máy.

Tại triển lãm, chúng tôi giới thiệu một “màn hình LED lưới cực mỏng” được làm bằng vật liệu PC, có một lỗ đúc, thời gian chu kỳ sản phẩm khoảng 18 giây và trọng lượng sản phẩm chỉ là 0,8g.

Nhấn vào đây để xem chi tiết máy >>

04- Máy ép phun TP-SMART hai bản lề mới của chúng tôi

Với nhiều thập kỷ kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển, Chen Hsong đã xác định chính xác hướng phát triển của thị trường công nghệ ép phun kích thước trung bình đến lớn, dẫn đến việc ra mắt máy ép phun hai bản lề TP-SMART mới của chúng tôi. Máy này không chỉ hiệu quả giảm kích thước máy và tăng tối đa sự sử dụng không gian, mà còn đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của người dùng về độ chính xác và tốc độ, liên tục nâng cao hiệu suất tổng thể.

Tại triển lãm, chúng tôi trình bày một giải pháp đại diện cho ngành công nghiệp ô tô: “dải trang trí nắp ca-pô ô tô” được làm bằng chất liệu ABS, có một khối, trọng lượng sản phẩm khoảng 350g và chu kỳ ép phun 50 giây. Toàn bộ giải pháp này đã chứng tỏ được tính hiệu quả vượt trội của nó, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng về hiệu quả năng lượng, độ chính xác và độ tin cậy trong các giải pháp ép phun lớn. Bằng cách lựa chọn dòng TP-SMART của chúng tôi, bạn sẽ trải nghiệm được những ưu điểm của sự đổi mới liên tục và nâng cấp hiệu suất phù hợp với nhu cầu tiến hóa của bạn.

Nhấn vào đây để xem chi tiết máy >>

05- DM III: Đón nhận tương lai kỹ thuật đa vật liệu kỹ thuật số

Với nhiều thập kỷ kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển, chúng tôi đã ra mắt DM III – máy ép phun đa vật liệu kỹ thuật số thế hệ thứ ba mới toanh của chúng tôi. Với thiết kế modul và kết hợp, máy tính chuyên dụng và bàn quay được điều khiển bằng motor servo nhanh, mượt và chính xác, DM III sản xuất sản phẩm đa vật liệu trong một lần ép phun. Máy đáng tin cậy này lý tưởng cho các ngành yêu cầu sản xuất đa dạng với yêu cầu độc đáo.

Tại triển lãm, chúng tôi giới thiệu một giải pháp hiệu quả và đổi mới cho ngành hàng tiêu dùng: tay cầm dao cạo râu được làm bằng HIPS cho nhựa cứng và TPE cho nhựa mềm. Khuôn ép có 12 khuôn, chu kỳ 32 giây và trọng lượng sản phẩm lần lượt là 85g (nhựa cứng) và 75g (nhựa mềm).

Nhấn vào đây để xem chi tiết máy >>

Công nghệ đột phá: Làm cho Quá trình Ép phun dễ dàng hơn

Với công nghệ ép phun tiên tiến của chúng tôi, Chen Hsong làm cho quá trình ép phun trở nên đơn giản và hiệu quả. Các đột phá mới nhất của chúng tôi, chẳng hạn như công nghệ hai tấm tiên tiến quốc tế, công nghệ điện toàn phần siêu tiết kiệm năng lượng và công nghệ thủy lực chính xác với khả năng phản hồi nhanh chóng và chính xác, đã mở đường cho lợi thế cạnh tranh của chúng tôi trong hiệu suất và hiệu quả sản xuất.

Hướng tới tương lai: Tiếp tục cung cấp sự xuất sắc

Tại Chen Hsong, chúng tôi rất biết ơn sự tin tưởng và hỗ trợ của khách hàng trong suốt 65 năm qua. Khi chúng tôi tiếp tục hành trình của mình, chúng tôi cam kết với sứ mệnh và nền tảng của mình, thúc đẩy chúng tôi không ngừng tìm kiếm công nghệ, dành tâm huyết cho công nghệ sản phẩm và ưu tiên cam kết của chúng tôi đối với khách hàng. Với những giá trị này tại trung tâm, chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể đạt được sự tin tưởng và thành công của khách hàng ngày càng lớn trong những năm tiếp theo. Chúng tôi đã cung cấp sự xuất sắc trong 65 năm qua, và chúng tôi cam kết sẽ làm như vậy trong 100 năm tới và xa hơn nữa.

Theo dõi chúng tôi

Choose Your Region

The Chen Hsong Group has offices and distributors all around the globe.
Select your region from below or search our global list of distributors.