Đánh giá K2022 | Kết thúc thành công nhưng không có màn kết

Hôm nay, ngày 26 tháng 10, là ngày cuối cùng của K2022. Trước khi màn kết chính thức rơi, chúng tôi muốn đưa bạn trở lại gian hàng B43 của Chen Hsong ở Hội trường 13.

Chen Hsong, người đã triển lãm trong nhiều năm qua, một lần nữa đã thể hiện sự tập trung vào việc lắng nghe nhu cầu của người dùng, với các cải tiến nhỏ nhưng quan trọng trong thiết kế máy và hiệu suất. Có gì tốt hơn là K, nền tảng quan trọng nhất trong ngành cao su và nhựa toàn cầu, để một lần nữa tiết lộ các giải pháp mới cho khách hàng cũ và mới?

Một Nụ Cười Chào Đón Khách & Nhiều Nụ Cười Cho Tương Lai

Trong suốt 18 hội trường triển lãm của Messe Düsseldorf, hơn 3.000 nhà triển lãm từ 60 quốc gia đã trưng bày công nghệ của mình và giới thiệu sản phẩm tại các gian hàng khác nhau. Điều gì định nghĩa thành công của một gian hàng? Câu trả lời thường không phải là thiết kế của gian hàng chính nó, mà là trải nghiệm mà gian hàng mang lại.

Chen Hsong mở rộng vòng tay để chào đón khách từ khắp nơi trên thế giới, bạn bè, chuyên gia, đối tác, truyền thông và khách hàng mới được đón tiếp bằng một nụ cười và mỗi người đều có thể chia sẻ thông tin, đặt câu hỏi và nhận được lời khuyên từ đội ngũ Chen Hsong quốc tế của chúng tôi.

Định nghĩa lại Năng suất & Hiệu quả

Dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về công nghệ ép phun và đáp ứng trực tiếp yêu cầu thị trường hiện tại, lần này Chen Hsong mang đến hai sản phẩm quan trọng:

Máy ép phun SERVO JM168-MK6.6

“SPEED-PACKII” cho đóng gói tốc độ cao

Giải pháp tiết kiệm chi phí của chúng tôi đã thu hút sự chú ý rộng rãi, và sự trình diễn khởi động tại chỗ đã thu hút một dòng khán giả ổn định đến gian hàng của chúng tôi.

Đội ngũ Chen Hsong cũng tiến hành trao đổi đầy đủ tại chỗ với khách hàng và đối tác cũ và mới trên toàn thế giới, tạo ra sự hiểu biết tốt hơn về sản phẩm và điểm mạnh của Chen Hsong và cho phép Chen Hsong có cái nhìn sâu sắc hơn về xu hướng thị trường để chính xác nắm bắt nhu cầu của khách hàng. Nhiệm vụ đã thành công và có thể nói rằng chúng tôi đã tăng đáng kể sự tin tưởng lẫn nhau với các đối tác và khách hàng Châu Âu và toàn cầu và củng cố mối quan hệ chiến lược và hợp tác.

Vui Mừng Và Tiến Lên

Triển lãm K năm 2022, bị ảnh hưởng bởi đại dịch và tình hình chính trị và kinh tế toàn cầu không ổn định, đã thu hút ít khách tham quan hơn so với các năm trước, nhưng gian hàng của Chen Hsong vẫn tiếp tục tăng đà.

Với tốc độ cao, ổn định và tiết kiệm năng lượng, máy ép phun Chen Hsong được khán giả chuyên nghiệp đón nhận và được ưa chuộng bởi khách hàng. Hai bộ máy ép phun đầy đủ, khuôn mẫu, robot và máy phụ trợ được trưng bày tại chỗ là những sản phẩm đầu tiên bị bán hết, sau đó là một loạt đơn hàng mới từ khách hàng muốn sở hữu các mẫu máy mới.

Chất Lượng Và Sáng Tạo Từ Năm 1958

Tập đoàn Chen Hsong đã hoạt động trong 64 năm qua. Chúng tôi luôn nỗ lực tối đa để đạt được sự xuất sắc và vượt qua mong đợi về hiệu suất hoặc tính năng. Máy ép phun Chen Hsong đã chứng minh được tính cạnh tranh toàn cầu của các thương hiệu máy ép phun nhựa hàng đầu của Trung Quốc.

Chen Hsong Nổi Bật Trong Truyền Thông

Chen Hsong cũng được chú ý đặc biệt trên các phương tiện truyền thông toàn cầu như Plastics News, CPRJ và nhiều kênh truyền thông chính thống khác, đưa tin chi tiết về các máy móc và giải pháp được trưng bày cũng như phỏng vấn độc quyền với các cấp quản lý cấp cao.

Trong cuộc phỏng vấn với Plastics News, Bà Lai Yuen Chiang, Chủ tịch và Tổng Giám đốc của Tập đoàn Chen Hsong, nhấn mạnh giá trị của các máy ép phun Chen Hsong trên thị trường ô tô điện. Bà nói: “BYD, nhà sản xuất ô tô điện lớn nhất thế giới, đã xây dựng mối quan hệ rất mạnh với chúng tôi. Chen Hsong đã trở thành lựa chọn hàng đầu của BYD với công nghệ mạnh mẽ, giá cả phải chăng, kinh nghiệm phong phú và dịch vụ tốt nhất”.

Tận dụng Cơ hội, Định hình Tương lai!

Trung Quốc có nhu cầu và thị trường lớn nhất thế giới, là đứng đầu thế giới về các thương hiệu và sản phẩm máy ép phun nhựa. Các công ty và khách hàng ép phun trên toàn cầu đang chú ý đến thị trường Trung Quốc. Xuất khẩu máy ép phun nhựa của Trung Quốc đang tăng nhanh, và chủ đề “Nền kinh tế vòng tròn – Bảo vệ khí hậu – Kỹ thuật số hóa” đã trở thành chủ đề toàn cầu với nhiều công ty phát triển các sản phẩm tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, thông minh và hiệu quả hơn.

Những xu hướng này củng cố chính sách chiến lược hiện tại của chúng tôi:

  • Duy trì tăng trưởng ổn định trên thị trường chính trong khi tăng mặt bằng quốc tế và vẫn cạnh tranh trên thị trường toàn cầu.
  • Tiếp tục đầu tư vào chiến lược phát triển sáng tạo, tiên phong trong các tiến bộ công nghệ và củng cố tính cạnh tranh cốt lõi của sản phẩm Chen Hsong.
  • Khẳng định mạnh mẽ khái niệm sản xuất xanh, khí thải thấp và bảo vệ môi trường. Tận dụng sản xuất xanh và sử dụng vật liệu xanh. Cung cấp cho khách hàng các giải pháp ép phun nhựa tiết kiệm, hiệu quả và thân thiện với môi trường.

Kết luận

Mặc dù triển lãm K2022 đã kết thúc, cảm xúc tích cực và năng lượng tích cực mang lại bởi Chen Hsong sẽ tiếp tục.

Chen Hsong sẽ tiếp tục định hình tương lai tươi sáng cho ngành công nghiệp nhựa bền vững của thế giới.

Tương lai rực rỡ và Chen Hsong sẽ tiếp tục làm tốt hơn nữa!

Hẹn gặp lại trong ba năm tới tại K2025 Düsseldorf với những người bạn cũ và mới.

Theo dõi chúng tôi

Choose Your Region

The Chen Hsong Group has offices and distributors all around the globe.
Select your region from below or search our global list of distributors.