Kỷ niệm 70 năm triển lãm K Show và 64 năm thành lập của Chen Hsong.

Hãy để những tia lửa bùng cháy!

K Show một lần nữa sẽ là sự kiện đáng chú ý toàn cầu vào tháng 10 này với những đổi mới và phát triển tiên tiến cùng với những động lực tầm nhìn. Những gì bắt đầu như một triển lãm nhỏ cho người tiêu dùng vào năm 1952, đã phát triển thành triển lãm thương mại hàng đầu thế giới cho toàn bộ ngành công nghiệp nhựa và cao su. Năm nay, K tổ chức kỷ niệm 70 năm thành lập của mình.

Dưới tấm màn bí ẩn, K Show 70 tuổi và Tập đoàn Chen Hsong 64 tuổi sẽ tạo ra những bùng nổ đam mê nào?

70 NĂM CỦA K SHOW, MỘT CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG ĐƯỢC TẠO RA TẠI DÜSSELDORF – VÔ THỜI HẠN!

K Show được thành lập vào năm 1952. Sau 70 năm, nó đã trở thành từ đồng nghĩa của ngành công nghiệp “đầu tiên trong lớp và vô thời hạn”. Nó dẫn đầu với tư cách là tiêu chuẩn và động lực trong ngành công nghiệp cao su và nhựa, mang lại cơ hội lớn cho sự tiến bộ và phát triển.

Đại dịch đã tàn phá, nhưng ngành công nghiệp cao su và nhựa toàn cầu vẫn tiến lên phía trước. Các nhà triển lãm trong ngành vẫn rất nhiệt tình với K 2022 và quy mô triển lãm tương đương với thời điểm trước dịch COVID. Theo thống kê của tổ chức, hơn 3.000 nhà triển lãm từ 61 quốc gia sẽ tập trung tại toàn bộ trung tâm triển lãm.

64 Năm – Di sản của Chen Hsong

Tập đoàn Chen Hsong được thành lập tại Hồng Kông, Trung Quốc vào năm 1958. Sau 64 năm của những thử thách và khó khăn, với năng lực sản xuất hàng năm lên tới 20.000 máy, nó đã trở thành một trong những nhà sản xuất máy ép phun lớn nhất thế giới. Trung tâm sản xuất và nghiên cứu phát triển tại Shenzhen, Shunde, Ningbo, Đài Loan, Trung Quốc và nhiều địa điểm khác, cung cấp một loạt đầy đủ các loại máy từ 20 tấn đến 6500 tấn lực kẹp, tới hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông vào năm 1991, nó trở thành công ty máy móc nhựa đầu tiên niêm yết tại Trung Quốc.

Tập trung chuyên nghiệp – Đối tác chiến lược

Nhà sáng lập tập đoàn Chen Hsong muộn, Tiến sĩ Chiang đã thành công trong việc xây dựng chiếc máy ép phun loại vít trực tiếp đầu tiên có dung tích 10oz tại Hồng Kông vào những năm 1960. Ông luôn tập trung vào ngành công nghiệp ép nhựa và đặt nhiều nỗ lực vào R&D và đổi mới, sở hữu hơn 200 công nghệ được cấp bằng sáng chế độc lập.

Vào năm 2011, Tập đoàn Chen Hsong của Hồng Kông và tập đoàn công nghệ hàng đầu Mitsubishi của Nhật Bản đã đạt được một liên minh chiến lược toàn cầu dựa trên lý lịch kỹ thuật của họ và từ từ giới thiệu các mô hình sản xuất và quản lý chất lượng tiên tiến nhất của Nhật Bản như sản xuất gọn nhẹ, hệ thống chất lượng TPS, hệ thống chất lượng Mitsubishi, hệ thống M và nhiều hơn nữa. Chất lượng sản xuất và năng lực kỹ thuật đã được cải thiện một cách vượt bậc.

K & CH cùng nhau kết nối với ngành công nghiệp nhựa toàn cầu

Qua những năm qua, Hong Kong, là một cửa ngõ cho Trung Quốc kết nối với thế giới, đã đóng một vai trò quan trọng trong việc kết nối nguồn lực, thông tin và quỹ vốn thị trường quốc tế. Tương tự, nhóm Chen Hsong, được thành lập tại Hong Kong, đã lâu đã đảm nhận trách nhiệm kết nối Trung Quốc với thị trường ép phun toàn cầu nhờ vị trí công nghệ chiến lược của mình và các địa điểm kinh doanh chủ chốt. Chen Hsong gần như cùng tuổi với triển lãm K và là một trong những công ty máy nhựa đầu tiên ở Trung Quốc tham gia triển lãm này. Thông qua việc mở rộng ra nước ngoài và quốc tế, Nhóm Chen Hsong đã tạo ra một ví dụ, vì đã trung thành tham gia triển lãm K trong nhiều thập kỷ, Nhóm Chen Hsong mang trách nhiệm hiển thị công nghệ thiết bị tiên tiến của Trung Quốc và các giải pháp công nghệ tiên tiến trong tương lai đến thế giới.

Năm K2022, Nhóm Chen Hsong đang đón đầu sự phát triển

Với chỉ vài ngày còn lại cho đến khi triển lãm K2022 khai mạc, Nhóm Chen Hsong đã sẵn sàng hoàn toàn cho lần xuất hiện tiếp theo của mình trên sân khấu thế giới và sẵn sàng cho sự đi lên. Tại triển lãm K2019 lần trước, loạt máy ấn tượng của Chen Hsong đã tỏa sáng tại Trung tâm triển lãm Düsseldorf, vậy năm nay chúng ta sẽ được khám phá những kho báu gì?

Nếu bạn đang tham quan triển lãm, đừng ngần ngại kiểm tra K-hub của chúng tôi, tìm hiểu thêm thông tin và có thể đặt lịch hẹn với đội ngũ của chúng tôi. Với các giải pháp cụ thể cho từng ngành và kiến thức ứng dụng của chúng tôi, chúng tôi có thể hỗ trợ bạn một cách hiệu quả trên con đường đến thành công thị trường như một đối tác với kiến ​​thức ứng dụng toàn diện, hỗ trợ tư vấn chắc chắn và chất

Theo dõi chúng tôi

Choose Your Region

The Chen Hsong Group has offices and distributors all around the globe.
Select your region from below or search our global list of distributors.