K2022丨Nó Đã Chính Thức Bắt Đầu!

Vào ngày 19 tháng 10 năm 2022, triển lãm K2022 được mong chờ đã chính thức bắt đầu. Tại Trung tâm Triển lãm Düsseldorf, Đức, gian hàng B43, Hall 13, Tập đoàn Chen Hsong đã có màn xuất hiện ấn tượng với những sản phẩm mới nhất, ấn tượng với các khách hàng tiềm năng.

Với ba chủ đề chính là “Kinh tế vòng tròn, Bảo vệ khí hậu và Kỹ thuật số” tại Triển lãm K, Tập đoàn Chen Hsong đã trưng bày hai giải pháp ép phun tiết kiệm chi phí và đã thu hút một lượng lớn khách tham quan vào ngày đầu tiên!

Chào Đón Cả Bạn Cũ Và Mới.

Ngày đầu tiên, gian hàng của chúng tôi đã không ngạc nhiên khi trở nên đông đúc và phổ biến! Trong dòng người không ngừng, chúng tôi chào đón vô số bạn cũ và mới, trao đổi chi tiết và thiết lập và tiến hành cập nhật sâu sắc về điều kiện thị trường, các giải pháp và cơ hội hợp tác kinh doanh.

ĐIỂM NỔI BẬT 1

Máy Đóng Gói Tốc Độ Cao SPEED-PACK II
Điều gì làm cho việc thực hiện “rất nhanh”?

Làm thế nào để ép phun có thể vừa nhanh vừa chính xác? Công nghệ thủy lực chính xác độc đáo của Chen Hsong cho phép bạn có cả hai, và công nghệ servo thế hệ thứ ba SVP / 3 của Chen Hsong cung cấp sự ổn định và hiệu suất tiết kiệm năng lượng hàng đầu thế giới đã được thể hiện rõ ràng tại hiện trường dưới dạng máy đóng gói tốc độ cao mới SPEED-PACK II 400.

Kết quả sản xuất của các cốc tráng men trong khuôn ép đầy đủ phản ánh sự tiết kiệm năng lượng thông minh, hiệu quả cao, ổn định và chất lượng cao, đánh giá cao từ các chuyên gia trong ngành đến tham quan xem cách làm thật sự.

ĐIỂM NỔI BẬT 2

Máy Ép Phun Servo JM168-MK6.6

Dòng máy ép phun MK6.6 mới là bản nâng cấp mới nhất của dòng máy MK6 cực kỳ phổ biến của chúng tôi. Nhiều khía cạnh đã được tối ưu gần như hoàn hảo bởi cùng một đội ngũ kỹ thuật kỳ cựu hàng đầu từ Nhật Bản đã tạo ra cho chúng ta phiên bản đầu tiên. MK6.6 mới như đàn anh của nó là một máy ép phun đa năng với tính ổn định cao, hiệu quả cao và tính thích nghi cao.

Máy ép phun servo JM168-MK6.6 trên hiện trường đã thể hiện sản xuất các khay đựng thực phẩm có nắp, và một lần nữa giành được sự đánh giá cao từ khách hàng và người xem với sự ổn định sản xuất và hiệu suất, hoàn hảo phù hợp với yêu cầu nghiêm ngặt của thị trường châu Âu về ổn định cơ học và độ chính xác.

Nó mới bắt đầu thôi!

Triển lãm vừa mới bắt đầu, hãy đến và xem chúng tôi có thể cung cấp những giải pháp gì. Chen Hsong đang có mặt ở Hội trường 13, Gian hàng số B43 … nhưng tôi chắc rằng bạn sẽ dễ dàng tìm thấy chúng tôi. Chỉ cần nhìn và theo những điều kinh ngạc!

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trực tiếp K 2022 định kỳ – hãy tiếp tục theo dõi chỗ này!

Theo dõi chúng tôi

Choose Your Region

The Chen Hsong Group has offices and distributors all around the globe.
Select your region from below or search our global list of distributors.